Mách mẹ bí quyết để bé yêu thích và chủ động uống sữa

Các mẹ đều biết rõ lợi ích của sữa đối với sức khỏe của con, bởi uống sữa mỗi ngày giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển hoàn thiện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Nhất là với những bé kén ăn, sữa giúp bù đắp những thiếu hụt trong khẩu phần ăn hàng ngày. Thế nhưng không phải trẻ nào cũng hiểu “nỗi lòng của mẹ”.

Chị T. ngụ tại Tân Phú, TP. HCM đang khổ sở vì cả hai bé nhà chị đều “anti” sữa: “Các bé nhà mình đều bị còi xương, phải đi khám suy dinh dưỡng vì vừa lười ăn vừa sợ uống sữa. Mình đã thử các loại sữa khác nhau nhưng đều bị thất bại.”.

Cũng có con thuộc “câu lạc bộ ghét sữa”, chị M.A. đang sống tại Cầu Giấy, Hà Nội kể khổ: “Bé bịt mũi mỗi khi uống sữa vì không thích mùi đặc trưng của sữa tươi. Mình thấy thương lắm nhưng vẫn động viên con uống vì trong sữa có nhiều dưỡng chất quan trọng như chất đạm giúp hệ cơ dẻo dai, chất béo tốt cho thể lực và trí tuệ, hay canxi hỗ trợ hệ xương thêm chắc khỏe…”.

Ngoài 2 trường hợp trên, con không thích uống sữa còn là nỗi khổ chung của rất nhiều các bà mẹ. Trong trường hợp này, lời khuyên của các chuyên gia dành cho mẹ là không nên gò ép mà hãy chọn loại sữa vừa giàu dinh dưỡng, vừa có hương vị thơm ngon, phù hợp sở thích của trẻ. Thay vì chọn sữa nguyên kem truyền thống, các mẹ có thể chọn hương vị khác để giúp bé thích thú và tạo cảm giác ngon miệng, góp phần giúp bé hấp thu tốt chất dinh dưỡng hơn. Hương vị đường đen là một gợi ý cho các mẹ nhằm giúp “đánh bay” chứng sợ uống sữa của con.

Hương vị ngon tuyệt đến từ sữa tươi đường đen 100 điểm NutiMilk giúp bé thích uống sữa hơn

Tuy chỉ mới ra mắt, nhưng sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen với hương vị thơm ngon đã nhanh chóng tạo cơn sốt trên thị trường. Sản phẩm này chính là sự lựa chọn cho mẹ Việt để giúp các bé thích uống sữa hơn. Bên cạnh hương vị bắt trend rất “được lòng” các bạn nhỏ, sản phẩm còn được mẹ Việt tin tưởng lựa chọn bởi sự an toàn và giàu dưỡng chất. Đặc biệt, sữa tươi 100 điểm đường đen NutiMilk còn có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội chứa 3,5g đạm và 4,0g béo trong 100ml sữa, tương đương với tiêu chuẩn thế giới.

Sữa tươi đường đen 100 điểm NutiMilk được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đến từ trang trại bò sữa NutiMilk, nơi những chú bò chăn thả hoàn toàn thuận theo tự nhiên. Đây cũng là trang trại bò sữa hội đủ yếu tố 6S về: Đất sạch – Không khí sạch –Nước sạch – Cỏ sạch – Nhiệt độ mát 21-25 độ C – Sản lượng 25 lít sữa/ngày/con bò (không khai thác ở mức tối đa để đảm bảo sữa có chất lượng tốt nhất).

Tổng thời gian từ lúc sữa được vắt ra đến khi thành phẩm chỉ mất 9,5 tiếng, giúp lưu giữ trọn vẹn vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng trong từng hộp sữa.

Chưa hết, sản phẩm này Không chất bảo quản – không dư lượng thuốc thú y – không hormone tăng trưởng – không thuốc bảo vệ thực vật – dinh dưỡng tốt tự nhiên – tươi ngon thuần khiết.

Theo chia sẻ của BS. Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc của NutiFood: “Sau thời gian dài chuyên tâm nghiên cứu để mang đến những sản phẩm đặc trị chất lượng cao với giá thành hợp lý cho từng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt, bệnh lý khác nhau của trẻ em và người lớn, chúng tôi muốn được góp phần nhiều hơn trong việc xây dựng nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ của người Việt. Ý tưởng này được chúng tôi triển khai từ 2 năm trước với sự tham gia của nhiều chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam và châu Âu để làm sao có được các sản phẩm sữa theo chuẩn cao thế giới và giá thành hợp lý. Sự ra đời của dòng sản phẩm chất lượng cao NutiMilk với 3,5g đạm và 4,0g béo là niềm tự hào của chúng tôi, là tâm huyết của các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng NutiFood gửi gắm đến mọi gia đình Việt Nam với mong muốn mỗi nhà, mỗi người đều luôn tươi vui và tràn đầy sức sống mỗi ngày ”.

Bên cạnh hương vị mới là đường đen, sữa tươi 100 điểm NutiMilk còn các hương vị Có đường – Ít đường – Không đường đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi gia đình và dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại: https://www.facebook.com/NutiMilk

Leave a Comment

Your email address will not be published.

0

TOP